Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu

Trong tập Healer mới phát sóng, Jung Hoo ( Ji Chang Wook) và Young Sin ( Park Min Young) chính thức công khai chuyện tình cảm. Ngay lập tức, Jung Hoo gặp phải phản ứng của bố bạn gái vì bắt con gái của ông ở bên cạnh chăm sóc cả đêm, còn phải nấu cháo cho anh ăn. Đồng thời, tập 18 cũng đã giải oan được tội danh giết bạn của bố Jung Hoo. Ông mới là người chứng kiến và chụp ảnh những kẻ đã giết bạn mình, nhưng sau đó lại bị Moon Sik đổ tội.

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 1

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 2

Trong khi cặp đôi Hoo – Sin ngày càng tình cảm quấn quýt không rời, thì các ông bố ngày càng lo lắng. Chắc do thời gian ở nhà của “con gái rượu” ngày càng ít. Nên vừa thấy Jung Hoo, bố của Young Sin liền tra khảo anh đủ điều, tuyệt nhiên anh không dám “khai bậy”. Thế nhưng, Jung Hoo quên rằng bố Young Sin là luật sư lão làng. Chỉ bằng vài câu hỏi “nhẹ nhàng”, anh liền bị lôi ra xử tội vì để con gái ông phải chăm sóc cho anh cả đêm.

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 3

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 4

Cảnh Jung Hoo (Ji Chang Wook) bị Young Sin (Park Min Young) từ chối không cho trèo cửa vào nhà ôm bạn gái

Cảnh rượt đuổi của bố Young Sin khi biết con gái mình “dại trai” khiến fan không khỏi bật cười

Bên cạnh đó, những bí mật dần được hé lộ. Năm xưa, bố Jung Hoo và Moon Sik là người chứng kiến “bố ruột” Young Sin bị sát hại. Vì lý do nào đó, Moon Sik đã cản không cho bố Jung Suk – bố Jung Hoo ngăn cản. Nhưng ông đã nhanh tay chụp lại được những hình ảnh trên. Tuy nhiên, hôm sau khi ông mang đi tố cáo thì lại bị người ta giấu chứng cứ và kết tội là giết người bạn của mình.

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 5

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 6

Trong lúc Young Sin và Jung Hoo đến tìm Moon Ho (Yoo Ji Tae) thì anh đã bị đánh thuốc mê, đưa lên xe chở đi. Jung Hoo phát hiện Moon Ho bị bắt khi chạy vào bãi giữ xe và phát hiện máy chụp hình của Moon Ho đánh rơi ngay gần đó. Để Young Sin ở lại và anh đuổi theo bọn bắt cóc. Thế nhưng, khi Jung Hoo vừa rời khỏi đế theo đuôi bọn bắt cóc thì ở tại thang máy tầng hầm bãi xe, Young Sin đã chạm trán với thư ký của Moon Sik.

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 7

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 8

Fan bật cười cảnh Ji Chang Wook căng thẳng đối mặt với bố người yêu 9

Moon Ho bị tấn công

Liệu đây có phải là cái bẫy mà Moon Sik dựng lên để đánh lạc hướng Jung Hoo, khi anh chạy đi cứu Moon Ho cũng là lúc Young Sin bị bắt. Jung Hoo cùng lúc có thể cứu được Moon Ho lẫn Young Sin hay không? Mời các bạn đón xem tập 19 của Healer sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 – 09/02/2015 trên đài KBS.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét