Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Con gái đã thay đổi vẻ ngoài như thế nào khi bước vào đại học?

1. Nhuộm tóc 

Bạn quyết định nhuộc tóc để trông trẻ trung, hiện đại, tự tin hơn và quan trọng rằng bạn thấy rất nhiều bạn bè trong lớp hoặc bạn bè cũ của bạn cũng nhuộm tóc. Mọi người sẽ rất vui khi nhìn thấy mái tóc mới của bạn. Bạn cũng có thể gây sốc cho bạn bè bằng nhiều màu tóc lạ. Thêm vào đó, đây là một sự thay đổi thú vị để làm ngay trước khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ cảm thấy mình người lớn và trưởng thành hơn. 



2. Cắt tóc

Coco Chanel đã nói rằng "Khi một người phụ nữ cắt tóc, cô ấy chuẩn bị thay đổi cuộc sống của mình." Và điều này hoàn toàn đúng! Một mái tóc ấn tượng có thể làm cho bạn cảm thấy mình là một người mới; bạn sẽ cảm thấy mình trông trẻ trung hơn và tự tin hơn.
  

3. Cập nhật tủ quần áo 



Bạn có rất nhiều lý do để sắm cho mình những bộ cánh bắt mắt và hợp thời trang. Bạn có thể tặng lại quần áo cũ của mình và mua những bộ quần áo mới để thay thế.  Hãy thử đến những chợ sinh viên hoặc đến mua sắm ở những cửa hàng đồ cũ để tiết kiệm tiền và có một phong cách độc đáo. Với một tủ quần áo được cập nhật thường xuyên, bạn sẽ trở nên hoàn toàn mới mẻ và khác biệt.  

4. Trang điểm

Một cách khác để nâng cấp ngoại hình của bạn là trang điểm. Trang điểm giúp che đi khuyết điểm, làm tôn lên những điểm mạnh và khiến bạn trông đẹp và dễ thương hơn rất nhiều. Vì vậy, tại sao bạn không đi học một khóa trang điểm hoặc ít nhất là tự học trang điểm trên mạng để tự làm đẹp cho bản thân? Hãy bắt đầu với bút kẻ mặt và sau đón là thay đổi màu son môi của bạn. 

5. Đi giày cao gót



Những đôi giày cao gót khiến bạn cao hơn và có dáng đi đẹp hơn. Nếu bạn muốn thay đổi vẻ ngoài của mình với gia đình và bạn bè, hãy thử mang giày cao gót thường xuyên hơn. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét