Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Hyun Bin và Han Ji Min là "chiến hữu" thân thiết sau màn ảnh

Vốn đã "nên duyên" trên màn ảnh nên Han Ji MinHyun Bin cũng trở thành chiến hữu của nhau tại phim trường. Qua loạt ảnh hậu trường mới được công bố của drama Hyde, Jekyll, I (tựa khác: Hyde, Jekyll, Me), mọi khán giả hâm mộ đều nhận thấy Han Ji Min và Hyun Bin vừa phối hợp ăn ý tạo thành một đôi tình nhân hoàn hảo, vừa dính nhau như sam ngoài đời thực.
 
Sự thân thiết của hai người khiến các fan vô cùng thích thú 

Hyun Bin thường bị bắt gặp xuất hiện "kè kè" bên cạnh người đẹp họ Han 

 
Sê-ri hình này đã ghi lại cảnh Han Ji Min và Hyun Bin tranh thủ nghỉ ngơi trước khi bắt đầu ghi hình. Cả hai cùng chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại mà Han Ji Min cầm trên tay. Gương mặt tươi cười rạng rỡ cho thấy, tâm trạng của hai người đang rất vui vẻ. Dường như mọi áp lực của công việc đã tan biến. Bên cạnh đó, bộ đôi diễn viên cũng thể hiện tinh thần làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Một nhân viên trong đoàn chia sẻ: "Phong cách chuyên nghiệp cùng thái độ tích cực của Han Ji Min và Hyun Bin đã giúp cho bầu không khí trên phim trường trở nên thân thiện và sôi động hơn. Nhờ vậy, mọi người làm việc với nhau khá thoải mái". 
 
 
 
 
Bộ phim truyền hình Hyde, Jekyll, I đang bước vào giai đoạn thứ hai với những diễn biến gay cấn. Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi rating tuột dốc thảm hại nhưng ê-kíp sản xuất và dàn diễn viên vẫn hết sức lạc quan. Họ tin tưởng, thành tích của drama sẽ được cải thiện trong những tập phim còn lại.
 
 

Clip hậu trường của "Hyde, Jekyll, I"

Hai tập 11 và 12  Hyde, Jekyll, I  sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào ngày 25 và 26/2.   

(Nguồn: Soompi)
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét