Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Demi Lovato sẽ trở thành “Cô dâu đại chiến” phiên bản cổ tích

Sau những lần xuất hiện ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, ngôi sao của Camp Rock – nữ ca sỹ Demi Lovato, sẽ chạm ngõ màn ảnh lớn với việc lồng tiếng cho một trong những vai nữ chính của bộ phim hoạt hình Charming do hãng 3QU Media thực hiện. Bộ phim được nhiều khán giả hài hước đặt tên là “Cô dâu đại chiến” phiên bản cổ tích, sau khi công bố bức ảnh phác thảo tạo hình đầu tiên: hoàng tử Charming bị Lọ Lem, Bạch Tuyết và Người đẹp ngủ trong rừng đuổi đánh.
 
Demi Lovato
 
Ảnh phác thảo tạo hình đầu tiên của “Charming”

Không chỉ lồng tiếng cho vai nữ chính, Demi Lovato còn tham gia vào Charming với vai trò giám đốc sản xuất nhạc phim. Đây quả là một tin thực sự phấn khích ngay trong những ngày xuân mới của Lovatics, những fan trung thành của nữ ca sỹ Heart Attack – ca khúc 2 lần được chứng nhận bạch kim tại Mỹ của cô.  
 
 
Charming là một bộ phim hoạt hình hài diễn ra trong thế giới cổ tích quen thuộc với hàng triệu khán giả. Phim kể về một hoàng tử trẻ tuổi có một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại và một cô gái vô cùng ghê gớm, chỉ muốn cưới anh vì tiền. Ngay từ bé, hoàng tử Philip Charming đã bị một lời nguyền: cầu hôn với bất cứ cô gái nào mà anh gặp. Hậu quả là anh để lại khắp nơi những cô gái si tình thầm yêu anh, trong đó có cả Lọ Lem, Bạch Tuyết và Người đẹp ngủ trong rừng. Bây giờ, họ đi tìm anh để trả thù vì phát hiện ra anh đính hôn với rất nhiều người trong số họ. Vua cha Charming vô cùng tức giận và ra tối hậu thư cho vị hoàng tử trẻ: phải tìm được một tình yêu chân thật trước sinh nhật 21 tuổi của mình, hoặc mất tất cả ngôi báu.
 
 
Nhà sản xuất Shrek John H. Williams nói trong một phỏng vấn với Variety: " Mục tiêu 3QU Media là sản xuất những phim hoạt hình gia đình mang yếu tố chủ đạo là hài, phiêu lưu, lãng mạn và cảm hứng cá nhân. Những đóng góp của Demi Lovato sẽ giúp cho Charming, bộ phim đầu tiên của hãng chúng tôi, trở thành hit".
 
Charming là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của Demi Lovato trên màn hình lớn, cũng như bước đột phá đầu tiên của cô trong việc diễn xuất bằng giọng nói. Kể từ Camp Rock 2: The Final Jam năm 2010, Demi Lovato đã rời bỏ ống kính, tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình. Đối với những người hâm mộ luôn nhớ diễn xuất của nữ ca sĩ, chắc chắn họ sẽ là những người khao khát được xem Charming hơn ai hết. Thêm vào đó, Demi đã hát Let It Go, ca khúc nhạc phim Frozen, rất thành công, nên có lẽ phần nhạc phim của Charming do cô đảm trách cũng sẽ gây sốt khi phim ra rạp.

Charming sẽ ra rạp vào mùa xuân năm 2016.

(Nguồn: Variety)
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét