Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

LG chăm sóc khách hàng cả khi đã hết hạn bảo hành.

Chị Lê Thị Minh Hà (Giáo viên – Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Khi mua máy giặt mình lựa chọn loại máy có đủ các chức năng giặt khô, giặt nhẹ cho đồ len, lụa mỏng, giặt bằng hơi nước nóng để sạch hơn… Nhưng từ ngày mình mua về, vì không nắm được hết cách dùng , các chức năng không được tận dụng hết đâm ra vẫn phải giặt tay nhiều; máy chủ yếu dùng để giặt ga giường, vỏ gối hay chăn mỏng thôi.”

Chị Hà cũng cho biết, chị thường mất rất nhiều thời gian để hết một mẻ giặt. Lúc mới mua về, cứ nghĩ dùng hơi nước nóng sẽ giặt sạch hơn nên chị đẩy nhiệt độ giặt lên cao, vô tình làm co hết áo len được giặt trong lần đó.

LG chăm sóc khách hàng cả khi đã hết hạn bảo hành - 1

Khách hàng thưởng không biết cách vệ sinh lồng giặt, phin lọc khi sử dụng máy giặt hơi nước

Nhân viên bảo hành của hãng điện máy LG nhận thấy đây là tình trạng chung của rất nhiều gia đình bởi phần lớn khách hàng sau khi mua về đều không chú ý đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng hoặc không hiểu nhiều về kỹ thuật nên không dám tự lắp đặt, cài đặt chế độ. Đặc biệt, với dòng máy giặt cao cấp bao gồm máy giặt bằng hơi nước và máy giặt Sapience, người tiêu dùng thường cám thấy bối rối với những nút, chế độ, bảng hiển thị thông minh nhưng phức tạp. Các nhân viên thuộc đội ngũ VIP CARE sẽ kiểm tra sản phẩm, vị trí lắp đặt và đồng thời, tư vấn cách sử dụng tất cả các chức năng mà máy có như: sử dụng loại bột giặt nào cho phù hợp, chức năng và nhiệt độ giặt cho từng loại vải, hướng dẫn cách vệ sinh phin lọc nước, lưới lọc ở van xả, lồng giặt…

Đối với tủ lạnh side-by-side có nhiều chức năng tiện dụng như hệ thống làm lạnh, làm đá nhanh, bảng hiển thị điều chỉnh nhiệt độ…; nhân viên bảo hành của LG sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng chủ động điều chỉnh rơ le, chế độ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm. Khi tới nhà khách hàng, đội ngũ VIP CARE cũng giúp vệ sinh tủ, tư vấn vị trí đặt tủ và cách xử lý khi phin lọc trục trặc hoặc màn hình báo lỗi khi thiết bị điện trong hệ thống bị hỏng.

Anh Hữu Hà (Nhân viên văn phòng – Láng Hạ, Hà Nội) chia sẻ: “Mới cách đây một tuần, nhân viên bảo hành LG đã tới nhà, hướng dẫn cách vệ sinh, sử dụng máy làm đá, cách ngắt điện an toàn… Bây giờ mà có đi công tác xa dài ngày cũng không sợ bà xã liên tục “khủng bố” điện thoại để hỏi về cái tủ lạnh nữa rồi.”

LG chăm sóc khách hàng cả khi đã hết hạn bảo hành - 2

Với sự hướng dẫn, tư vấn của nhân viên bảo hành, các bà nội trợ có thể biết cách chăm sóc sản phẩm gia dụng công nghệ cao trong nhà.

Bên cạnh sản phẩm máy giặt và tủ lạnh, một số vấn đề mà khách hàng thường gặp liên quan tới kết nối TV 4K với thiết bị ngoại vi (như cổng HDMI, RGB, component…), các ứng dụng chia sẻ như wifi, miracas hoặc hình ảnh nhiễu do hệ thống ăng-ten kết nối nhiều tivi với nhau… cũng được giải quyết trong chương trình VIP CARE. Kỹ thuật viên của LG sẽ tư vấn cho khách hàng về thông số cấu hình của sản phẩm và cách kết nối mạng, cách sử dụng dòng điện cảm ứng xuất hiện ở các cổng đầu ra của tivi, cách ngắt nguồn điện khi không sử dụng, cách đề phòng sấm sét…

Chương trình “LG VIP Care 2014” được thực hiện từ tháng 9/2014  đến 1/2015 tại Hà Nội và TP.HCM: Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra hoạt đông máy, tư vấn lắp đặt và sử dụng cho các sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG còn hạn hoặc hết hạn bảo hành.

Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét