Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Đường Yên hạnh phúc nhận lời cầu hôn của người tình “Bên Nhau Trọn Đời”

Trong tuần này, những người hâm mộ Bên Nhau Trọn Đời bản truyền hình lại tiếp tục nín thở chờ đợi nhà sản xuất “nhá” hàng liên quan tới dự án cực hấp dẫn này. Không làm cộng đồng mạng phải thất vọng, vừa qua, clip quảng bá nhạc phim của Bên Nhau Trọn Đời đã tiết lộ thêm một vài phân đoạn mới. Đáng chú ý nhất là cảnh Hà Dĩ Thâm ( Chung Hán Lương) cầu hôn Triệu Mặc Sênh ( Đường Yên).

Đường Yên hạnh phúc nhận lời cầu hôn của người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 1

Đường Yên hạnh phúc nhận lời cầu hôn của người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 2

Đường Yên hạnh phúc nhận lời cầu hôn của người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 3

Qua đó, Hà Dĩ Thâm nắm tay Triệu Mặc Sênh tới trước nhà thờ rồi ngỏ lời vô cùng ngọt ngào. Mặc Sênh hạnh phúc liên tục mỉm cười với người mình yêu. Sau đấy, luật sư Hà nhanh chóng lồng vào tay vợ chiếc nhẫn kim cương. Phân đoạn này đã được “mẹ đẻ” Cố Mạn sáng tạo thêm khi chấp bút cho kịch bản của Bên Nhau Trọn Đời. Sau khi theo dõi đoạn clip, rất nhiều bình luận từ khán giả đổ về: “Lên màn ảnh nhỏ thì Mặc Sênh đã không còn phải phiền lòng vì không được cầu hôn nữa rồi”, “Trông Chung Hán LươngĐường Yên như 1 cặp tình nhân thật sự vậy”…

Ca khúc chủ đề “My Sunshine” do Trương Kiệt trình bày

Ngoài ra, ca khúc chủ đề My Sunshine của Bên Nhau Trọn Đời do ca sĩ Trương Kiệt trình bày cũng nhận được không ít lời khen ngợi của các fan “ruột”. Bởi lẽ, ca từ của bài hát cũng gợi nhớ người xem đến tình tiết trong truyện: “Hứa với anh khi lạc giữa biển người mênh mông, em hãy đứng ở nơi dễ nhìn thấy nhất. Chờ anh, nhất định anh sẽ quay lại…”

Đường Yên hạnh phúc nhận lời cầu hôn của người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 4

Đường Yên hạnh phúc nhận lời cầu hôn của người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 5

Bên Nhau Trọn Đời dự kiến phát sóng vào ngày 11/01/2015 trên kênh Giang Tô và Đông Phương tại Trung Quốc.

Đường Yên hạnh phúc nhận lời cầu hôn của người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 6

(Nguồn: Weibo)
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét